Hoàn thiện website nhờ tương tác với khách hàng | học web 3 ngày

Hotline: 02512 600 808

Hoàn thiện website nhờ tương tác với khách hàng

Website vừa là bộ mặt của doanh nghiệp trên thế giới mạng, vừa là công cụ để cung cấp thông tin, tạo sự thu hút cũng như tăng tính tương tác với khách hàng. Thật khó để thành công trong kinh doanh ngày nay nếu thiếu website.

1. THƯỜNG XUYÊN HỎI Ý KIẾN KHÁCH HÀNG VỀ WEBSITE CỦA BẠN

Dù được thiết kế cầu kỳ với các chức năng hay ho như thế nào, đối tượng mà website hướng đến không bao giờ thay đổi chính là khách hàng của bạn. Do đó, một website tốt không phải là một website mà bạn chăm chút từng li từng tí. Website tốt là website làm hài lòng khách hàng khi họ ghé thăm và tạo thuận tiện trong quá trình thăm quan, mua sắm. Vì vậy, hãy lắng nghe cảm nhận của khách hàng để cải tiến giao diện và các chức năng trên website thường xuyên.

Đừng ngại đưa ra những câu hỏi như: “Anh/Chị cảm thấy website của chúng tôi như thế nào? Có gì cần phải sửa đổi không?”. Bạn có thể hỏi trực tiếp hoặc thông qua website. Một mặt, khách hàng sẽ có cảm giác được coi trọng, bạn tạo được mối quan hệ gắn bó hơn với họ, mặt khác thông qua những ý kiến đóng góp, bạn có thể làm cho website của mình ngày một tốt hơn.

2. TẠO TRANG ĐĂNG TẢI THÔNG TIN NHỮNG KHÁCH HÀNG THÂN QUEN TRÊN WEBSITE

Một trang đăng tải thông tin khách hàng thân quen trên trang web của bạn sẽ nói lên sự biết ơn của bạn với khách hàng. Những người xuất hiện trong danh sách sẽ cảm nhận được vị trí của mình, họ sẽ sẵn sàng giới thiệu các sản phẩm bạn đang kinh doanh cho bạn bè của họ. Tuy nhiên, trước khi đăng tải, đừng quên hỏi ý kiến khách hàng. Một số vị khách khó tính có thể không đồng ý. Ngoài ra, đừng để lại thông tin liên hệ, một số người không thích điều đó. Hơn nữa, các đối thủ cạnh tranh có thể sử dụng những thông tin đó để quấy rầy khách hàng của bạn.

3. ĐĂNG TẢI CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG LÊN TRANG WEB

Website của bạn trông sẽ thân thiện và đáng tin cậy hơn nếu như trên đó có thêm mục Cảm nhận khách hàng. Phần Cảm nhận khách hàng đăng tải những lời khen của khách hàng khi mua sản phẩm của bạn. Nó sẽ giúp cho khách hàng mới cảm thấy tin tưởng hơn để lựa chọn bạn.

Khi một vị khách mua hàng hóa của bạn, đừng quên hỏi họ cảm nhận sau khi họ sử dụng. Sau đó sử dụng cảm nhận đó để đăng tải lên website của bạn. Thường xuyên thu thập cảm nhận của khách hàng cũng là 1 cách giúp bạn tạo mối quan hệ tốt với khách hàng. Càng nhiều cảm nhận được đăng tải càng chứng tỏ các sản phẩm của bạn tốt và càng nhiều khách hàng hài lòng.

Với những gợi ý trên, Web 3 ngày hi vọng trang web của bạn sẽ được khách hàng đánh giá cao. Và sau cùng, để kinh doanh tốt, có một nguyên tắc bất di bất dịch: “Khách hàng là thượng đế”. Hãy lắng nghe để hiểu cảm nhận của khách hàng, bạn sẽ thành công.

Sưu tầm.

Xem thêm bài viết tại đây.

Lựa chọn gian hàng trực tuyến hay website riêng.

 

Đọc thêm
Lượt xem: 79

Đánh giá

Note: Bài viết này hữu ích thì bạn đừng quên đánh giá, like và chia sẻ cho mọi người cùng đọc với nhé!

Web3ngay.vn cung cấp thông tin, kiến thức và kinh nghiệm về website, marketing online. Đây là công cụ hữu ích cần thiết cho các cá nhân muốn khởi sự kinh doanh, startup và SME

Đồng thời giúp mọi người tự thiết kế website dễ - nhanh - rẻ - tốt với mô hình kinh doanh tinh gọn vốn ít hiệu quả. 
Đăng ký học online tại
 www.hocweb3ngay.vn

Bài liên quan bạn quan tâm:
Hotline 0251 2600 808
Khởi nghiệp cần marketing online hiệu quả, quản trị với chi phí thấp nhất

Copyright 2017 Saolam Agency. .