Mục đích đăng những bài này là để xây dựng thương hiệu, thúc đẩy doanh số và seo. Để bài viết thành công, những bài này cần phải hướng tới một mục tiêu duy nhất: Chia sẻ cho người khác cách làm thế nào để đạt được một điều gì đó. Ta cần phải khiến cho những bài này có khả năng tương tác càng cao càng tốt. Thông qua hình ảnh, video, infographic,… (hình ảnh thôi cũng được)
Mục đích đăng những bài này là để xây dựng thương hiệu, thúc đẩy doanh số và seo.
Để bài viết thành công, những bài này cần phải hướng tới một mục tiêu duy nhất: Chia sẻ cho người khác cách làm thế nào để đạt được một điều gì đó. Ta cần phải khiến cho những bài này có khả năng tương tác càng cao càng tốt. Thông qua hình ảnh, video, infographic,… (hình ảnh thôi cũng được)
Chúng ta có thể một phần nào đó giới thiệu sản phẩm trong bài, đề nghị thanh toán, nhưng đây không phải là một trang bán hàng, chúng ta có thể nói sản phẩm của ta tuyệt đến thế nào trong việc những giải quyết các khó khăn thực tế ở bài viết đề cập một cách gián tiếp thay vì trực tiếp.
Một số quy tắc chung khi viết content marketing.
Lời văn trong bài: Vui vẻ, nhiều thông tin nhưng có thể áp dụng ngay được.
Hãy dùng các ngôi nói như : “mình”, “tôi” và “bạn”
Không đưa thông tin sai lệch
Chỉ đưa các thông tin chính xác và các nguồn chứng minh thông tin ấy.
Hướng dẫn:
Đừng sợ việc phải nói quá sâu về kĩ thuật của vấn đề. Càng chi tiết và sau càng tốt
Trước khi đi vào việc nói chi tiết vấn đề và đưa người đọc lời giải đáp. Hãy giành thời gian nhấn mạnh tầm quan trọng của vấn đề và giới thiệu sơ về giải pháp, đây là cách khiến họ hành động
Hãy có thêm những thông tin hay các mánh độc đáo để khiến cho bài đăng càng hiệu quả, và bỏ phần này vào trong phần “kiến thức nâng cao”. Để cho bài viết thêm phần chuyên sâu
100 – 200 từ
+) Hãy cố gắng chèn một số từ khóa seo ở đây một cách tự nhiên nhất
+) Bắt đầu đoạn văn với các câu hỏi để phần thân bài là câu trả lời
+) Hãy giải thích tại sao bài này lại quan trọng và tại sao bạn lại chia sẻ.
+) Có một giọng văn tràn đầy nhiệt huyết bởi chủ đề bạn đưa ra, càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt
75 – 300 chữ cho một giải pháp
+) Làm một đoạn văn ngắn để tổng hợp các giải pháp/kiến thức mình sẽ chia sẻ trong bài
+) Nếu có giải pháp thay thế cho vấn đề ấy, hãy làm một đoạn văn ngắn khác đề cập tới nó và chọn
một trong hai, sau đó giải thích tại sao bạn đề cao phương pháp ấy.
50 – 150 chữ mỗi giải pháp.
+) Cho mỗi bước, tạo một sub-heading cho tên của mỗi bước và số thứ tự
+) Ráng có các hình ảnh/video miêu tả cụ thể
+) Giải thích ngắn gọn cho độc giả cần làm gì ở mỗi bước
+) Lặp đi lặp lại bước này
80-150 chữ
+) Hỏi độc giả có thích bài viết
+) nhấn mạnh lại một lẫn nữa tầm quan trọng của bài viết
+) Hỏi suy nghĩ của họ ở bình luận và kêu gọi chia sẻ nếu họ thích bài viết
+) Nếu có đề cập tới sản phẩm ở bài viết thì hãy đề cập lại ở cuối bài lần nữa
Nguồn: gtvseo.com
Xem thêm bài viết:
http://hocweb3ngay.com/seo-content-la-gi-cach-thuc-mang-gia-tri-den-voi-nhieu-nguoi-hon-bid198.html http://hocweb3ngay.com/ban-da-biet-gi-ve-content-bid179.html |
Đánh giá
Note: Bài viết này hữu ích thì bạn đừng quên đánh giá, like và chia sẻ cho mọi người cùng đọc với nhé! |
Web3ngay.vn cung cấp thông tin, kiến thức và kinh nghiệm về website, marketing online. Đây là công cụ hữu ích cần thiết cho các cá nhân muốn khởi sự kinh doanh, startup và SME
Đồng thời giúp mọi người tự thiết kế website dễ - nhanh - rẻ - tốt với mô hình kinh doanh tinh gọn vốn ít hiệu quả.
Đăng ký học online tại www.hocweb3ngay.vn
Trang chủ | Giới thiệu | Tuyển dụng | Liên Hệ | Đăng nhập
Copyright 2017 Saolam Agency. .