Nói không quá nhưng cách viết này không khác gì là bạn đang cố tình SPAM. Cả với facebook và người dùng bạn muốn tiếp cận. Đây là nguyên nhân khiến quảng cáo facebook bị chối mà bạn nên cân nhắc. Với trường hợp bạn lách được và quảng cáo được chấp thuận thì việc giá thầu bị đội lên quá cao cũng sẽ khiến bạn hối hận.
Với cách viết này dường như bạn đang cố tạo ra 1 lợi thế không công bằng cho quảng cáo của mình với các đối thủ. Với Facebook, dạng ngữ pháp này không thích hợp và sẽ bị từ chối. Đối với người dùng thì họ cũng sẽ không có thiện cảm với cách viết này. Cho nên bạn hãy lưu ý về vấn đề này nhé.
Nói không quá nhưng cách viết này không khác gì là bạn đang cố tình SPAM. Cả với facebook và người dùng bạn muốn tiếp cận. Đây là nguyên nhân khiến quảng cáo facebook bị chối mà bạn nên cân nhắc. Với trường hợp bạn lách được và quảng cáo được chấp thuận thì việc giá thầu bị đội lên quá cao cũng sẽ khiến bạn hối hận.
Những mẫu quảng cáo: TẠI SAO PHẢI QUẢNG CÁO FACEBOOK, hay NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA. Nếu những mẫu quảng cáo này không hữu ích và bạn cố gắng tạo sự nổi bật, như vậy sẽ càng tồi tệ hơn và tất cả sẽ được liệt vào danh sách SPAM.
Sai chính tả hay ngữ pháp đều là 1 trong những lỗi cơ bản nhưng lại mang tính chất nghiêm trọng nhất mà bạn mắc phải. Trong quảng cáo, ngữ pháp và chính tả là yếu tố thiết yếu để được phê duyệt.
Trước khi yêu cầu xét duyệt quảng cáo, bạn nên kiểm tra kĩ càng, dành thật nhiều thời gian để kiểm tra hoặc có thể nhờ đồng nghiệp bạn bè giúp đỡ mình trong giai đoạn then chốt này. Bởi vì khi kiểm tra ít ai có thể tìm ra lỗi của chính mình.
Đây cũng là 1 trong số nguyên nhân khiến quảng cáo facebook bị từ chối. Những mẫu quảng cáo chính xác, rõ ràng nguồn gốc hay thông tin về sản phẩm dịch vụ mà bạn đang quảng cáo sẽ được xét duyệt dễ dàng. Ngược lại sẽ bị từ chối ngay lập tức. Facebook hiện nay đã có cơ chế loại bỏ toàn bộ thông tin giả mạo hay không đúng sự thật.
Mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1, hay giảm giá 80% là những chiêu trò thu hút người dùng. Và khi mắc phải người dùng thường được nhận được một cái gì đó không đúng với giá trị mà họ tưởng tượng hoặc khác xa hoàn toàn với mẫu quảng cáo mà bạn đưa ra. Lúc đó quảng cáo facebook ads sẽ bị từ chối và có thể dẫn đến khóa tài khoản của bạn. Xa hơn là thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ bị ảnh hưởng, sụt giảm uy tín.
Đây là điều rất nhiều đơn vị quảng cáo gặp phải. Và là 1 trong số những nguyên nhân quảng cáo bị từ chối dù vô tình hay cố ý. Vậy nên hãy sử dụng hình ảnh có liên quan đến quảng cáo của bạn và đảm bảo hình ảnh của bạn luôn trong sáng nếu không muốn tài khoản của bạn bị gắn cờ.
Quá text hay nội dung không phù hợp, không liên quan là những lỗi hình ảnh mà người quảng cáo hay mắc phải. Vì vậy hãy đảm bảo hình ảnh của bạn luôn trong sáng và tươi mới
Khi bỏ tiền ra quảng cáo, chắc hẳn bạn muốn nhắm tới chính xác nhóm đối tượng mà mình xác định để kinh doanh hiệu quả. Tuy nhiên bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và dẫn đến target sai nhóm. Nhắm đúng mục tiêu là điểm mấu chốt trong quảng cáo Facebook Ads.
Khi xác định loại hình quảng cáo, bạn phải cung cấp một nơi hữu ích cho đối tượng của bạn. Trang đích phải thực sự cụ thể, có sự uy tín nhất định. Nên dẫn link về website của bạn, phải xác định được link đích khi người dùng facebook click vào quảng cáo của bạn.
Tròn chữ nghĩa, đúng ngữ pháp, đúng chính tả, đúng cấu trúc thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn và công ty bạn. Từ đó đem đến hiệu quả rõ rệt. Nếu không đúng những quy tắc trên chắc chắn những mẫu quảng cáo của bạn sẽ bị từ chối.
Facebook sẽ ngay lập tức gắn cờ tài khoản nếu bạn vi phạm về ngôn ngữ mang bất kì 1 yếu tố tình dục, xúc phạm, khiêu khích, châm biến hay không đúng thuần phong mỹ tục.
Dấu chấm câu không đúng chỗ hay không chính xác sẽ khiến quảng cáo của bạn khi xuất hiện trên Newfeed trở nên thiếu sự tinh tế, gây trở ngại việc trải nghiệm của người dùng. Trước khi xét duyệt quảng cáo, bạn cần phải có 1 người chuyên theo dõi, kiểm tra những mẫu quảng cáo để khắc phục ngay.
Từ “cho” được thay bằng số “4”, hay sử dụng hashtag, kí tự quá nhiều làm thay đổi lách luật từng câu chữ. Những điều này đều làm quảng cáo bị từ chối. Lưu ý không nên lạm dụng nhưng từ ngữ hay kí tự kiểu này, không nên thay đổi câu chữ để thay thế một từ nào có nghĩa tương tự.
Nguồn/internet.
Xem thêm bài viết tại đây:
Cách sử dụng Hashtag để tăng nhận diện thương hiệu trên mạng xã hội.
Đánh giá
Note: Bài viết này hữu ích thì bạn đừng quên đánh giá, like và chia sẻ cho mọi người cùng đọc với nhé! |
Web3ngay.vn cung cấp thông tin, kiến thức và kinh nghiệm về website, marketing online. Đây là công cụ hữu ích cần thiết cho các cá nhân muốn khởi sự kinh doanh, startup và SME
Đồng thời giúp mọi người tự thiết kế website dễ - nhanh - rẻ - tốt với mô hình kinh doanh tinh gọn vốn ít hiệu quả.
Đăng ký học online tại www.hocweb3ngay.vn
Trang chủ | Giới thiệu | Tuyển dụng | Liên Hệ | Đăng nhập
Copyright 2017 Saolam Agency. .