Google hiện là công cụ tìm kiếm có thị phần lớn nhất. Vì vậy, chạy quảng cáo theo từ khóa trên Google là cách để tiếp cận khách hàng nhanh và trực tiếp nhất
Là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch marketing online từ doanh nghiệp lớn cho đến các shop bán hàng vừa và nhỏ. Phần lớn khách hàng trước khi mua sản phẩm đều tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên các công cụ tìm kiếm.
Trong đó, Google hiện là công cụ tìm kiếm có thị phần lớn nhất. Vì vậy, chạy quảng cáo theo từ khóa trên Google là cách để tiếp cận khách hàng nhanh và trực tiếp nhất. Cùng với từ khóa, thì tiêu đề quảng cáo Google AdWords với nội dung phong phú là chìa khóa để khách hàng click vào quảng cáo.
Trước khi đến với phần viết mẫu quảng cáo Google AdWords, bạn cần tạo chiến dịch quảng cáo qua những bước cơ bản sau đây:
Bước 1: Tìm kiếm lưu lượng từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh hoặc muốn quảng cáo. Bạn có thể tìm qua công cụ Google Keywords Planner, công cụ này sẽ liệt kê cho bạn các từ khóa có lượng tìm kiếm >10 lượt tìm/tháng từ năm trước cho đến trước đây 1 tháng. Bạn nên tìm và đưa vào danh sách từ khóa toàn bộ từ khóa trong phần nhóm từ khóa gợi ý và bảng từ khóa do bạn tìm kiếm. Danh sách từ khóa có thể lên đến hàng nghìn từ tùy vào sản phẩm, dịch vụ mà bạn tìm kiếm.
Bước 2: Phân loại từ khóa thành các nhóm có cùng nội dung, điều này giúp bạn tìm đúng nhóm đối tượng khách hàng và từ khóa phù hợp với họ.
Bước 3: Bắt đầu tạo quảng cáo từ đây nhé. Bạn đặt tên cho chiến dịch quảng cáo của mình để dễ theo dõi, thông tin này không hiển thị đối với khách hàng.
Phần viết nội dung Google AdWords là công việc rất quan trọng và đòi hỏi sự sáng tạo và am hiểu khách hàng để có thể đưa ra những nội dung hay và ngắn gọn. Nội dung quảng cáo sẽ bao gồm: Tiêu đề, Mô tả 1, Mô tả 2 và URL hiển thị. Trong đó phần tiêu đề chính là mồi câu đối với người đọc.
Dưới đây là 15 cách viết tiêu đề quảng cáo Google AdWords bạn có thể áp dụng ngay: (phần tiêu đề giới hạn trong 30 ký tự)
Sau khi có phần tiêu đề quảng cáo Google AdWords hấp dẫn, bạn sẽ đến với phần điền mô tả 1, 2 và URL cho mẫu quảng cáo. Bạn có thể tạo nhiều nhóm quảng cáo khác nhau hướng đến từng nhóm khách hàng theo nhóm từ khóa đã phân loại để tối ưu chi phí mà vẫn tiếp cận được khách hàng của mình.
Nguồn. sưu tầm
Xem thêm bài viết tại đây.
SEO là gì và làm thế nào để viết bài chuẩn SEO trên website doanh nghiệp?
Đánh giá
Note: Bài viết này hữu ích thì bạn đừng quên đánh giá, like và chia sẻ cho mọi người cùng đọc với nhé! |
Web3ngay.vn cung cấp thông tin, kiến thức và kinh nghiệm về website, marketing online. Đây là công cụ hữu ích cần thiết cho các cá nhân muốn khởi sự kinh doanh, startup và SME
Đồng thời giúp mọi người tự thiết kế website dễ - nhanh - rẻ - tốt với mô hình kinh doanh tinh gọn vốn ít hiệu quả.
Đăng ký học online tại www.hocweb3ngay.vn
Trang chủ | Giới thiệu | Tuyển dụng | Liên Hệ | Đăng nhập
Copyright 2017 Saolam Agency. .