Chiến thắng trên Amazon: Dưới đây là 3 chiến lược có thể giúp

Hotline: 02512 600 808

Chiến thắng trên Amazon: Dưới đây là 3 chiến lược có thể giúp | học web 3 ngày

Đặt câu hỏi khó về loại sản phẩm của bạn và sẵn sàng cho sự thay đổi 'Một nhà cung cấp' trên Sổ đăng ký thương hiệu.

Diễn giải những gì Ginny Marvin đã viết trong ấn phẩm này gần đây, năm 2018 chủ yếu là năm kinh doanh quảng cáo của Amazon trưởng thành. Nhưng những thay đổi như hợp nhất các sản phẩm quảng cáo của Amazon và ra mắt các đơn vị loại sản phẩm được tài trợ khác trên trang web cũng phản ánh cách nhà bán lẻ trực tuyến đã trưởng thành theo những cách khác. Amazon dự kiến ​​sẽ thanh toán $ 258,2 tỷ đô la doanh số bán lẻ tại Hoa Kỳ vào năm 2018, theo eMarketer - chiếm 5% tổng doanh số bán lẻ - và khác xa so với tỷ lệ 1% của nó chỉ mười năm trước. Để tăng thị phần nói chung, các nhà tiếp thị thương hiệu cần phải phản ánh chiến lược Amazon lớn hơn của họ để phản ánh cách trang web bán lẻ tự đặt ra các ưu tiên của mình.

1. Tập trung vào chia sẻ đối tượng, không chia sẻ ví - và hành động phù hợp

Amazon thừa nhận không phải là nơi số một mà mọi người mua hàng tạp hóa, nhưng đó hoàn toàn là một trong những điểm đến hàng đầu cho nhãn cầu khi những người tiêu dùng tương tự đang xem các sản phẩm tạp hóa trực tuyến. Như Sri Rajagopalan từ Johnson và Johnson đã giải thích trong bài đăng trên Linkedin gần đây của anh ấy : Tôi chưa bao giờ nghe một cuộc nói chuyện của người Amazon với tôi về việc chia sẻ ví của bạn Đừng đừng ám ảnh về việc chia sẻ ví trên Amazon của bạn

Amazon là một nền tảng xây dựng thương hiệu . Chia sẻ quan điểm này trên toàn tổ chức tiếp thị của bạn sẽ đặt thương hiệu của bạn ở vị trí tốt hơn để thực hiện tốt các dịch vụ quảng cáo mới của Amazon bằng cách sắp xếp tốt hơn các nhóm và ngân sách tiếp thị thương mại . Về phía chưa trả tiền, nó cũng nhấn mạnh rằng ngôn ngữ và nội dung nặng về tiếp thị là những gì bạn muốn trình bày trên các trang chi tiết sản phẩm của bạn như thế nào, nội dung đó cần được quản lý tích cực để liên tục tối đa hóa chuyển đổi và thậm chí sản phẩm nào đáng giá như vậy. Đến điểm đó

2. Bắt đầu đặt câu hỏi khó về loại sản phẩm của bạn

Các thương hiệu đã làm việc để có được danh mục sản phẩm đầy đủ của họ trên Amazon nhiều năm trước có thể cần phải mở rộng quy mô trở lại cho sự tập trung của Amazon vào lợi nhuận của mặt hàng. Hiện tại CRAP đã trở thành một phần của từ vựng công nghiệp. Sự cạnh tranh gia tăng trên chính trang web đòi hỏi phải quản lý tích cực hơn các SKU riêng lẻ để duy trì khả năng hiển thị và thị phần. Thực tế là các thương hiệu sẽ khó có thể bán được nhiều loại sản phẩm rẻ tiền trên Amazon.

SKU giá trị cao nhất của thương hiệu của bạn từ góc độ, mức độ hiển thị hoặc quan điểm công bằng thương hiệu là gì? Tập trung vào tập hợp con các sản phẩm đó, cả về mặt hữu cơ và khuyến mãi có trả tiền, sẽ mang lại giá trị đáng kể hơn so với việc dập tắt đám cháy CRAP và các đoạn thời gian liên quan dành riêng cho cái đuôi dài đó. Trong khi đó, nhìn vào bao bì định hướng thương mại điện tử có thể giúp làm cho một số sản phẩm sau này dễ dàng bán được lợi nhuận hơn trên trang web.

3. Chuẩn bị cho thay đổi 'Một nhà cung cấp' bằng cách đăng ký thương hiệu

Sự hợp nhất giữa Amazon Vendor Central và Sell Central sẽ bắt đầu vào năm 2019. Tác động chính xác của thay đổi này đối với các thương hiệu vẫn chưa được xác định, nhưng một điều chúng tôi biết chắc chắn là Đăng ký thương hiệu sẽ quan trọng hơn đáng kể đối với chủ sở hữu thương hiệu trong ' Thế giới của một nhà cung cấp để giúp chống lại các sản phẩm lừa đảo và cho mục đích thúc đẩy các trải nghiệm mua sắm được cải thiện, đáng tin cậy. Mọi thương hiệu nên làm quen với các yêu cầu đủ điều kiện cho Đăng ký thương hiệu và, với 'Một nhà cung cấp' sẽ đến vào năm 2019, đăng ký thương hiệu của họ ngay khi họ sẵn sàng.

Hãy nhớ rằng 'Một nhà cung cấp' chỉ là một bước cho Amazon trong kế hoạch dài hạn của mình. Theo thời gian, Amazon chắc chắn sẽ cung cấp một số khả năng nhất định dành riêng cho các thương hiệu đã đăng ký trên Sổ đăng ký thương hiệu.

Ở cấp độ cao, điều đáng chú ý là chiến thắng trên Amazon đang ngày càng trở thành một trò chơi chiến thuật, với các thương hiệu tự trang bị cho mình các trang sản phẩm và các sản phẩm quảng cáo của Amazon trong một cuộc chiến 'tay đôi' với các đối thủ trên SERP . Lợi ích cho các thương hiệu trong việc thực hiện các mục tiêu chiến lược cấp cao hơn được chia sẻ bởi Amazon là các chiến thuật hàng ngày này tự nhiên đưa ra các mục tiêu này, giúp các nhà tiếp thị trên toàn tổ chức có khả năng thực thi và giành chiến thắng trên Amazon thường xuyên hơn.

 

THÔNG TIN VỀ CÁC TÁC GIẢ

Andrew Waber
Andrew Waber là Giám đốc của Thông tin chi tiết và Quan hệ truyền thông tại nhà cung cấp nền tảng quản lý trải nghiệm sản phẩm (PXM) Salsify . Trong vai trò hiện tại của mình, Andrew quản lý việc phân tích, định hướng biên tập và chiến lược cho báo cáo đối mặt công khai của Salsify trên thị trường bán lẻ trực tuyến. Trước khi làm việc tại Salsify, Andrew từng là Giám đốc Quan hệ Thị trường và Truyền thông cho nhà cung cấp phần mềm tự động hóa quảng cáo Nanigans , đồng thời là Nhà phân tích Thị trường và tác giả chính của các báo cáo cho Chitika Insights , bộ phận nghiên cứu của mạng quảng cáo trực tuyến Chitika. Bình luận của Andrew về xu hướng trực tuyến đã được New York Times, Re / Code và The Guardian trích dẫn, trong số các cửa hàng khác.
 
Nguồn.sưu tầm
 
Xem thêm bài viết:
 
 
 
Đọc thêm
Lượt xem: 104

Đánh giá

Note: Bài viết này hữu ích thì bạn đừng quên đánh giá, like và chia sẻ cho mọi người cùng đọc với nhé!

Web3ngay.vn cung cấp thông tin, kiến thức và kinh nghiệm về website, marketing online. Đây là công cụ hữu ích cần thiết cho các cá nhân muốn khởi sự kinh doanh, startup và SME

Đồng thời giúp mọi người tự thiết kế website dễ - nhanh - rẻ - tốt với mô hình kinh doanh tinh gọn vốn ít hiệu quả. 
Đăng ký học online tại
 www.hocweb3ngay.vn

Bài liên quan bạn quan tâm:
Hotline 0251 2600 808
Khởi nghiệp cần marketing online hiệu quả, quản trị với chi phí thấp nhất

Copyright 2017 Saolam Agency. .