Quy trình xây dựng và phát triển website

Hotline: 02512 600 808

Quy trình xây dựng và phát triển website

 

Website là đại diện cho doanh nghiệp/shop của bạn trên internet. 

Chức năng chính của website là xúc tiến thương hiệu và bán hàng.

Ai cũng biết? và vì sao còn ít doanh nghiệp đầu tư vào website?

Bởi vì website không hiệu quả hay do chúng ta chưa đầu tư đúng mức vào website?

Hoặc do chúng ta chưa biết quy trình, chiến lược, kế hoạch xây dựng và phát triển website bài bản.

Dù bạn đã đang kinh doanh hay chưa thì chúng ta cũng nên xem xét có thể làm lại theo quy trình sau nhé

1. Tìm hiểu khách hàng thông qua công cụ google Planner, Keywordtool, .... 

Xem thêm:

  • Các công cụ phân tích từ khóa khách hàng tìm kiếm trên internet
  • Cách tìm tất cả từ khóa trong ngành của bạn đang kinh doanh

Từ bộ từ khóa chúng ta hiểu được:

- Số lượng khách hàng quan tâm tìm kiếm sản phẩm, kể cả của bạn và của đối thủ theo địa điểm cụ thể như tỉnh hay toàn quốc.

- Khách hàng đang tìm từ khóa như nào với sản phẩm của bạn, hiểu được insign khách hàng,... từ đó dùng content (viết bài, hình ảnh, chiến lược giá khuyến mãi, ...) phù hợp và để SEO và PPC 

- Dùng các từ khóa quan trọng đó để tìm trên google các bài viết top 10 xem các đối thủ họ viết gì, như nào ... để học hỏi họ, cải tiến tốt hơn

- Xây dựng cấu trúc website, kịch bản bài viết cho website (xem content)

- Thâu tóm đầu cơ tên miền đẹp

 

Bạn thấy được tiềm năng hay sự cạnh tranh của ngành của bạn. Nhưng dù có thế nào thì nếu bạn muốn phát triển kinh doanh lâu dài thì sớm muộn gì cũng phải làm, tuy nhiên làm muộn sẽ bất lợi hơn

 

2.  

 

2. Tìm chọn đơn vị thiết kế website phù hợp

Sao không phải là công ty thiết kế web tốt nhất?

Tất nhiên là tốt nhất trong trường hợp bạn có rất nhiều tiền (cỡ tiền tỷ) để đầu tư lớn, bài viết này tôi nghĩ đối tượng nhiều tiền họ không đọc tới đây ^-^.

Chi phí xây dựng website gồm thuê dịch vụ thiết kế web, mua tên miền rồi duy trì hàng năm, thuê hosting hàng năm, chi phí vận hành web mỗi tháng và chi phí quảng cáo từng giai đoạn.

Định mức chi phí mà bạn (startup, SME) cần đầu tư cho website phụ thuộc vào mô hình kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, giai đoạn kinh doanh và tài chính. Từ đó có mức đầu từ cho website và marketing online từ 10-30% số tiền bạn có.

Nếu thấy chi phí cao, bạn hãy so với chi phí cho nhân viên sales, "lót tay" mối quan hệ bán hàng hay marekting truyền thống,... bạn sẽ thấy rõ hơn. 

Nếu mới bắt đầu kinh doanh thì càng cần thiết, vì với số tiền ít ỏi bạn cần nghiên cứu thị trường và bán online trước để bớt rủi ro.

Ví dụ: mở 1 shop bán giày, chi phí mặt bằng (cọc tiền nhà, trang trí shop) và nhập hàng chắc chắn không dưới 500 triệu và phải có 2-4 nhân viên rồi ngồi chờ người qua đường ghé mua từ 8h-22h mỗi ngày. So với đầu tư bài bản website, facebook, zalo, youtube,... chi phí 50 triệu + 10 triệu nhập hàng + 2 bạn vận hành từ 8h-22h như shop. Nếu 3-6 tháng bạn không thành công cũng có thể bán hệ thống đó cho người khác, nếu thành công thì mở shop cũng chưa muộn mà lại tốt hơn.

 

.... còn tiếp ...

 

 

 

 

 

 

 

 

Đọc thêm
Lượt xem: 620
In bài viết

Đánh giá

Note: Bài viết này hữu ích thì bạn đừng quên đánh giá, like và chia sẻ cho mọi người cùng đọc với nhé!

Web3ngay.vn cung cấp thông tin, kiến thức và kinh nghiệm về website, marketing online. Đây là công cụ hữu ích cần thiết cho các cá nhân muốn khởi sự kinh doanh, startup và SME

Đồng thời giúp mọi người tự thiết kế website dễ - nhanh - rẻ - tốt với mô hình kinh doanh tinh gọn vốn ít hiệu quả. 
Đăng ký học online tại
 www.hocweb3ngay.vn

Bài liên quan bạn quan tâm:
  • Kiểm tra tốc độ website bằng công cụ của Google

    Website có tốc độ load site chậm sẽ dẫn tới một vài hệ quả không mong muốn. Tốc độ chậm gây cảm giác khó chịu cho khác hàng và họ sẽ chuyển tới một we...
  • Website có ý nghĩa gì cho doanh nghiệp?

    Sức mạnh của công nghệ thông tin là điều không thể phủ nhận. Ứng dụng thành tựu vĩ đại của nhân loại vào việc kinh doanh là việc làm thông minh và vô ...
  • website là gì? các khái niệm cơ bản về website

     Website – văn phòng thứ hai của mọi doanh nghiệp/cửa hàng. Nếu như văn phòng trong thực tế là nơi để thực hiện các giao dịch của doanh nghiệp và...
  • Phân loại website

     Từ sự phân loại website như trên chúng ta dễ hình dung được website như nào, giá trị, độ phức tạp kỹ thuật và tính năng công dụng. Thiết kế...

Hotline 0251 2600 808
Khởi nghiệp cần marketing online hiệu quả, quản trị với chi phí thấp nhất

Copyright 2017 Saolam Agency. .